เสียว ๆ กับสาวใหญ่ข้างบ้าน

สาวใหญ่ เป็นสเปคของผู้หญิงที่ตรงใจผมที่สุดเลยครับ ผมเป็นพนักงานโรงงานทั่วไปอายุ 21 ปี บ้านของผมอยู่แถบชานเมืองเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีบ้านเรียงกันเป็นระเบียบ ทุกวันที่ผมออกไปทำงานและกลับบ้านผมจะต้องผ่านบ้านข้าง ๆ ที่มีสองสามีภรรยาชื่อลุงมีกับป้าต่ายอยู่กันเพียงลำพัง ทั้งคู่เป็นเพื่อนบ้านของผมมานานมากแล้วครับตั้งแต่ผมจำได้ป้าต่ายแกเป้นผู้หญิงสวยคนนึงเลยครับ ถึงแม้ว่าอายแกจะเข้าสู่เลขสี่แล้วก็ตาม ส่วนลุงมีแกก็ยังแข็งแรงออกไปทำงานทุกวัน ผมเคยไปนั่งคุยกับป้าต่ายที่บ้านแกก็บ่น ๆ ให้ฟังว่าลุงมีไม่ค่อยสนใจแกเลย ผมก็ฟังแกบ่นไปตามประสาไม่ค่อยสนใจอะไรมากนักจนวันหนึ่งผมได้บังเอิญเห็นป้าต่ายแกเดินเปลือยอยู่ในบ้านโดยที่หน้าต่างเปิดอ้าไว้ ทำให้ผมได้เห็นหุ่นอวบอัดตรงสเปคผมกับเต้านมอวบ ๆ น่าบีบคั้นพร้อมหัวนมเล็กเหมือนเม็ดมะยมน่าดูดอีกต่างหาก ผมยังได้เห็นโคกหีของแกที่ปกคลุมไปด้วยหมอยบาง ๆ พองามอีกด้วย
ในคืนนั้นเองผมได้ใช้ภาพของป้าต่ายที่เห็นมาชักว่าวซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์สุด ๆ จนทำให้ผมนั้นนึกอยากจะเย็ดแกขึ้นมาเลยล่ะครับ จนในวันหนึ่งผมก็มีโอกาสเหมาะเมื่อวันนั้นเป็นวันหยุดของผม และป้าต่ายแกก็เอาขนมมาให้ผมที่บ้านผมเลยชวนแกเข้ามาในบ้านผมก่อน ผมก็หาเครื่องดื่มมาให้แกเป็นสปายขวดนึงส่วนของผมเป็นเบียร์แล้วเราก็นั่งคุยกันไปดื่มกันไป จนพอเริ่มมีอาการกรึ่ม ๆ หน้าแดงกันแล้วมือผมก็เริ่มจับเริ่มสัมผัสตัวแก ป้าต่ายเองก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนในที่สุดหน้าเราก็ห่างกันแค่ไม่กี่เซนเท่านั้น ตอนนั้นแหละครับที่เราเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นกันไปมาอย่างเร่าร้อนพร้อมกับที่มือของผมก็ลูบไล้ไปที่เต้านมอวบแน่นของแกแล้วบีบคั้นอย่างเต็มที่ เต้านมของแกใหญ่แต่ไม่เหี่ยวหย่อนยานเลยครับ ยังเต่งตึงเหมือนนมสาว ๆ ไม่มีผิดเลยครับ ผมบีบนมแกไปแล้วใช้อีกมือนึงถอดเสื้อแกออกไปด้วย ป้าต่ายแกก็ช่วยด้วยการถอดเสื้อในออกทันทีผมเลยถอนจูบแล้วก้มลงไปดูดเม้มหัวนมด้วยความหื่นกระหาย ป้าต่ายแกก็แอ่นอกรับแถมครางออกมาด้วยผมเลยยิ่งดูดเน้นหนักเข้าไปอีก ผมใช้มือบีบเต้านมแกไปด้วยส่วนมืออีกข้างก็ล้วงลงไปในกางเกงของแก ใช้นิ้วเขี่ยหีที่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาจนเปียกหมดแล้ว ผมเขี่ยเม็ดเสียวแกไปพร้อมกับดูดนมแกไปด้วยจนเหมือนแกจะทนไปไหวแล้วครับร้องบอกว่าให้ผมรีบเอาควยออกมาซักที ผมก็ไม่ขัดเลยครับเราต่างรีบถอดกางเกงออกแล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่รูหีแกทันที
ผมเอาหัวควยถูไม่ที่เม็ดเสียวแกเบา ๆ ก่อนจะจับข้าแกอ้าออกให้เห็นกลีบหีอวบ ๆ ของแกได้ชัด ๆ แล้วค่อยดันหัวควยผมมุดเข้ารูหีแกไป แกถึงกับหนีบขาแล้วซี้ดปากออกมาเสียงดังเลยครับก่อนที่แกจะเริ่มครางออกมาพร้อมกับที่ผมเริ่มขยับเอวซอยหีฟิต ๆ ของแก ป้าต่ายคงไม่โดนผัวแกเย็ดมานานมากแล้วครับเพราะหีแกฟิตมาจนมันรัดลำควยผมตลอดเวลา มันตอดหัวควยผมตลอดเวลาจนเสียวมากและรู้สึกดีมาก ๆ เช่นกันครับเพราะมันอุ่นมากเลย ถึงจะมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาช่วยให้ไม่ฝืดแต่มันก็ยังเสียวมากเพราะความฟิตอยู่ดี แถมป้าต่ายแกก็เด้งเอวรับควยผมเป็นจังหวะทุกครั้งจะไม่ให้ผมเสียวได้ยังไง ยิ่งได้ฟังเสียงแกร้องครางพร้อมกับจิกแขนผมไปด้วยเพราะความเสียวมันยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งกระฉูดเลยครับ ผมหยุดซอยแปบหนึ่งเพื่อจับแกนอนคว่ำลงกับพื้นในท่าคลานเข่าห่อนจะเอาควยยัดรูหีแกจากด้านหลัง ควยผมเข้าไปลึกสุดลำจนแกสะดุ้งเฮือกก่อนที่ผมจะเริ่มกระหน่ำซอยแบบไม่รีรอทันที แกก็ร้องครางเสียงดังขึ้นกว่าเก่าอีกครับเพราะความเสียว แถมอากาศตอนนั้นก็ค่อนข้างร้อนถึงจะเปิดพัดลมจ่อไว้เราก็มีเหงื่อไหลออกมาอย่างกับอายน้ำเลยล่ะครับ แต่ภาพนั้นมันยิ่งทำให้ผมเสียวมาก ๆ จนผมใกล้จะเสร็จแล้วเลยเร่งซอยแบบสุดชีวิตโดยที่มือก็เอื้อมไปบีบเต้านมป้าต่ายไปด้วย ผมซอยไปซักพักหนึ่งป้าต่ายแกก็เงียบเสียงไปพร้อมกับกระตุกเอวรัว ๆ เป็นจังหวะ แถมหีแกก็ตอดควยผมหนักขึ้นและมีน้ำไหลออกมาเยอะขึ้นด้วย แกเป็นแบบนั้นอยู่พักหนึ่งก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่และด้วยความที่หีแกตอดหัวควยผมขนาดนั้น ผมเลยทนไม่ไหวกระแทกหีแกแรง ๆ เป็นชุดพร้อมกันอัดน้ำเงี่ยนข้น ๆ เข้าใส่รูหีแกเต็มเหนี่ยว จนแกร้องว้ายลั่นเลยครับแต่ก็เด้งหีรับน้ำเงี่ยนผมเต็มที่ ผมเอาควยแช่อยู่อย่างนั้นจนน้ำเงี่ยนหมดแล้วถึงจะดึงออกแล้วก้มลงไปดูผลงานของตัวเองจึงได้ให้เห็นน้ำเงี่ยนขาวข้นไหลออกมาจากรูหีแกเป็นทางเลยครับ ป้าต่ายแกก็ขมิบรูหีไล่น้ำเงี่ยนออกมาให้ผมได้เห็นสมใจอยาก แล้วเราก็นั่งหอบกันอยู่พักใหญ่ก่อนจะมองตากันแล้วเริ่มเย็ดกันอีกรอบ
วันนั้นผมเย็ดแกจนถึงตอนเย็นเลยครับแตกในทุกดอกจน 4 โมงเย็นแกก็กลับบ้านไปก่อนที่ลุงมีแกจะกลับจากทำงาน และในวันถัดไปพอมีโอกาสแกก็มาให้ผมเย็ดที่บ้านเรื่อย ๆ เป็นบุญควยผมจริง ๆ

Leave a Reply