งานบ้านสุดเซ็ง เปลี่ยนเป็นเซ็กส์สุดฟิน

กิจกรรมวันหยุดของสาวๆ คือการเคลียร์งานบ้าน ซักผ้า รีดผ้าของตัวเอง ที่สะสมมาทั้งอาทิตย์ ใช้เวลาทั้งวันกว่าจะเสร็จไหนจะต้องทำความสะอาดห้องต่างๆอีก คิดก็เบื่อแล้วใช่ไหมล่ะคะ เรามาลองเปลี่ยนเรื่องที่น่าเบื่อ ให้สนุกขึ้นกว่าเดิม ด้วยการผสมงานบ้านเข้ากับเซ็กส์ คุณจะลองดูก็ได้นะ ลองเปลี่ยนวันหยุดและงานบ้านที่น่าเบื่อ ให้มาเป็นความสนุกในวันหยุดที่คุณสร้างได้
งานบ้านแรกที่สาวๆต้องเจอเป็นประจำ คือการทำอาหาร เข้าครัว จัดเตรียมอาหารมื้อค่ำให้กับคนรักและตัวเอง เราสามารถเปลี่ยนช่วงเวลาที่เหนื่อยหน่ายเป็นความเพลิดเพลินใจด้วยการแต่งกายล่อเสือป่า เช่น ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว แล้วมีแฟนสุดที่รักนั่งดูเราทำกับข้าวไปด้วย มื้ออาหารนั้นจะต้องยาวนานเป็นพิเศษแน่ๆ หรือจะให้เขาเข้ามาแนบชิดกัน ช่วยกันหั่นผัก ทำกับข้าว ฟังดูเสียวไหมล่ะคะ
กวาดบ้านกวาดรัก งานหลักที่แม่บ้านสาวอย่างเราต้องเบื่อทุกครั้งที่ทำ การกวาดบ้านและดูแลความสะอาดห้องต่างๆภายในบ้าน ลองเอาความเสียวเข้ามาผสมดีไหมคะ ด้วยการแต่งชุดแม่บ้านสุดสยิว แบบในหนังโป๊JAVที่เราคุ้นเคย และต้องไม่ใส่ชุดชั้นใน ให้เขาได้เห็นเราขยับตัวในชุดแม่บ้านเมท แบบนี้คงไม่ได้กวาดบ้าน ต้องไปกวาดรักกันต่อบนเตียง หรืออาจจะต้องพักงานบ้าน มาต่องานรักกันบนพื้น
ขยี้รักด้วยการซักผ้า งานซักผ้าก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำให้เราต้องเหงื่อตกกันไม่น้อยเลย ลองมาเปลี่ยนการซักผ้าแบบเดิมๆ ให้เร้าใจขึ้น ด้วยการซักมือ ท่านั่งในการซักต้องยั่วให้เขาเครื่องติด ก้มซักผ้าแต่ละครั้ง มีร่องนมหกออกมาได้เขาได้รู้สึกหวิวๆ ใช้ลีลาจากหนังโป๊JAVเข้ามาเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ขยี้เข้าไปค่ะ เชื่อได้เลยว่าไม่ถึงครึ่งทาง เขาต้องอดใจไม่ไหว อยากจะอุ้มคุณไปร่วมกิจกรรมบนเตียงซะตอนนั้นเลย
รีดผ้าให้ร้อนแรงกว่าเดิม งานสุดท้ายของวันหลังจากที่เราซักผ้าเสร็จ คือการรีดผ้า งานนี้จะพลาดเซ็กส์ท่ายืนที่มีต้นฉบับมาจากหนังโป๊JAVได้อย่างไร ขณะที่สาวๆกำลังยืนรีดผ้าอยู่ ส่งสายตาไปยั่วคนรักสักหน่อย ให้เขาเข้ามาช่วยรีดผ้ากับคุณด้วยการสอดใส่เข้ามาจากด้านหลัง รับแรงสอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ เพิ่มอุณหภูมิให้กับงานบ้านได้ดีเชียวค่ะ แต่ระวังจะเพลินกับเซ็กส์จนผ้าไหม้
เห็นไหมคะว่างานบ้านเหล่านี้สามารถทำให้คุณสนุกสนานกับช่วงเวลาน่าเบื่อได้ เพียงแค่เพิ่มเซ็กส์ และความสยิว เอามาปรับใช้ให้เข้ากับคู่ของคุณ จะลองเปลี่ยนท่ายืนไปอยู่บนโต๊ะ หรือจะลองมีเซ็กส์ตอนทำงานบ้านเลยมันก็ดูเร้าใจ