ข้อดีของการมีแฟนเด็ก

สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดกันเรื่องความรักในแบบที่สาว ๆ ไม่น้อยเลยที่ต้องการจะมี นั่นก็คือ การมีแฟนเด็ก แม้ว่าการจะคบแฟนเด็กให้ไปกันตลอดรอดฝั่งนั้นจะยากแต่ก็มีข้อดีไม่น้อย ซึ่งข้อดีการมีแฟนเด็กไม่ได้มีดีแค่น้องสาวที่ฟิตเท่านั้นนะคะ แฟนเด็ดยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ดูหนังrเรื่องใหม่ตลอด การมีแฟนเด็กมันยังมีหลาย ๆ เรื่องให้ดีต่อใจเรามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ดังนั้นเราจึงจะขอพูดถึงข้อดีของการมีแฟนเด็กบ้างเพื่อเป็นการจุดไฟปรารถนา สร้างอารมณ์ร้อนแรงเหมือนเปิดหนังrในใจตลอดเวลา
แฟนเด็กนั้นง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะ
เด็กรุ่นใหม่สมัยนี้โตขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของโลกสมัยใหม่ ที่โลกเชื่อมต่อถึงกันหมดแล้วเค้าจึงได้เรียนรู้วิธีคิดและวัฒนธรรมต่าง ๆ จากทั่วโลกผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่งปลูกฝังมาตั้งแต่วัยเด็ก พวกเค้าจะเป็นคนพูดน้อยทำมาก ไม่มีข้อแม้ข้อจำกัดและกฎเกณฑ์ในชีวิตอะไรมาก ออกแนวมั่นใจในตัวเองสูง เป็นหนุ่มห้าวที่กล้าคิดกล้าทำ พูดจริงทำจริง หากคุณชอบผู้ชายสไตล์ลุย ๆ ไม่เรื่องเยอะเราขอแนะนำว่าแฟนเด็กนี่ใช่เลยค่ะ ไม่เรื่องมาก ชี้ไม้เป็นไม้ ชี้นกเป็นนก แม้แต่เวลามีเซ็กส์ คุณสามารถชวนเธอทำตามหนังrได้แบบสบายๆ
เติมความสดใสให้กับชีวิตของคุณ
ตอนนี้คุณอาจจะอยู่ในช่วงชีวิตที่อยู่ตัวแล้วเเต่ยังโสด หากวันหนึ่งมีผู้ชายสักคนเข้ามาในชีวิตของคุณแล้วเค้าคนนั้นยังเป็นวัยรุ่นซะด้วยชีวิตของคุณจะต้องเปลี่ยนไป เค้าจะเข้ามาสร้างนิยามใหม่ให้กับชีวิตของคุณ เพิ่มสีสันความสดชื่นสดใส มีกิจกรรมอื่นๆมากมายให้ทำแก้เซ็งได้ทั้งความรักความสนุกเหมือนคุณได้ชีวิตตอนวัยรุ่นกลับมาเลยล่ะ อยากจะร่วมรักก็สามารถพูดขอกันได้ตรงๆ บางคู่เปิดหนังrดูด้วยกันเลยแหละ เชื่อเถอะว่ามันเป็นความรู้สึกดีจริงๆที่คุณจะได้ดูเหมือนกลับไปเป็นนักศึกษาอีกครั้ง
คุณไม่ต้องกลัวว่าจะตามเทคโนโลยีไม่ทัน
คุณจะไม่ตกเทรนด์เทคโนโลยีเลยหากมีแฟนเด็ก ที่เป็นเช่นนั้นเพราะพวกเค้าโตมาในยุคดิจิตอลที่เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงเร็วมากทำให้ความคุ้นเคย เช่น จากหนังrแบบแผ่นซีดี ก็เปลี่ยนมาเป็นหนังrออนไลน์ ความสามารถในการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆย่อมเป็นสิ่งที่เค้าทำได้ดีกว่ามนุษย์ที่โตมาในยุคอนาล็อกอย่างเราๆอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น google glass, VR, AR, AI และเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่นๆที่ออกมาใหม่พวกเค้าจะเข้าใจได้ง่ายและสามารถสอนเราได้แบบตัวต่อตัวเลย มีแฟนเด็กจึงไม่ต้องกลัวตกเทรนด์เทคโนโลยีเลยล่ะ