วิธีง่าย ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ให้สาว ๆ

ลุคเซ็กซี่เป็นลุคหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนอยากมีไว้เพื่อมัดใจหนุ่ม ๆ อาจจะไม่ได้หมายถึงอะไรที่ดูเซ็กซี่ขนาดนางเอกหนังโป๊ขนาดนั้น แต่เป็นความเซ็กซี่ทางความรู้สึกที่มากพอจะทำให้ชายหนุ่มหลงใหลเคลิบเคลิ้มในตัวเราได้ แต่กระนั้นแล้วเพียงแค่การแต่งตัวหรือแต่งหน้าก็ไม่เคยพอซักที จนสาว ๆ หลายคนท้อใจเพราะไม่รู้ว่าตนเองขาดองค์ประกอบของความเซ็กซี่อะไรไปบ้าง เราแนะนำว่าให้สาว ๆ ลองสำรวจตัวเองดูก่อนนะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้น หลังจากนั้นก็ลองนำเคล็ดไม่รับง่าย ๆ ในการเพิ่มความเซ็กซี่ที่เราจะนำมาฝากกันวันนี้ไปใช้ได้เลย
สนุกสนานเข้าไว้
หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าลุคเซ็กซี่กับสนุกสนานเฮฮานั้นมันเข้ากันได้ด้วยหรือ? แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องห่วงเลยจ้า เพราะว่าเราไม่ได้หมายถึงการแสร้งทำตัวเฮฮาเอะอะอะไรเป็นขำ แต่เราหมายถึงการสนุกสนานแบบเป็นตัวของเราเอง มีความสุขกับคนรอบข้างซักหน่อย แบบนี้ก็จะทำให้เราดูเซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม ๆ ขึ้นมาได้ทันที ต่างจากการเฟคว่าเป็นคนสนุกสนานที่เขาจะสามารถรู้ได้ทันที และจะตีตัวออกห่างจากเราอีกเสียด้วย
เริ่มเป็นคนกล้า
การกล้าหาญนี้เราหมายถึงการกล้าเผชิญหน้ากับอุปสรรคหรือความน่ากลัวในสถานการณ์ต่าง ๆ และไม่ย่อท้อต่ออะไรก็ตามที่ประดังเข้ามา สิ่งนี้จะทำให้คุณดูมีคุณค่าและเซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม ๆ มากกว่านางเอกหนังโป๊อีกจ้า
รองเท้าส้นสูง
เพราะว่ารองเท้าส้นสูงนั้นช่วยเสริมบุคลิกของเราให้เด่นสะดุดตา จนหนุ่ม ๆ อดไม่ได้ที่จะเหลียวมองเวลาเราเดินผ่าน ยิ่งถ้าเลือกเสื้อผ้าให้แมทต์กับรองเท้าด้วยนะ บอกคำเดียวว่าเริ่ด
พูดตรง ๆ
เพราะหลายครั้งผู้ชายเองก็เป็นฝ่ายขี้ป๊อด ไม่กล้าที่จะเริ่มเข้าไปสานสัมพันธ์กับใครก่อนเสียเอง นั่นทำให้ช่วงเวลานั่นแหละ ที่ผู้หญิงอย่างเราจะสามารถทำคะแนนได้ เพราะผู้ชายที่ไม่กล้าเข้าหาใครก่อนมักจะประทับใจคนที่เข้าหาตนเสมอ ซึ่งถ้าเราชอบใครหรืออยากจะสานสัมพันธ์กับใครก็เดินเข้าไปบอกตรง ๆ เลยจ้ะ แบบนี้ก็เซ็กซี่น่าดึงดูดสุด ๆ ไปอีกแบบ
แชร์ความลับบางอย่างเมื่อคบกัน
เมื่อได้คบหาดูใจกันแล้ว บางสิ่งที่เคยเก็บเป็นความลับมาตลอดก็จำเป็นจะต้องเอาออกมาแชร์กันบ้าง แม้ว่าคุณจะมองว่ามันเป็นเรื่องน่าอายแต่เมื่อคบกับเขาได้ซักระยะจนคุณรู้สึกปลอดภัยพอที่จะเล่าได้แล้ว นั่นแหละเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะแลกเปลี่ยนความลับกัน ซึ่งจะทำให้เขามองคุณเปลี่ยนไปและในสายตาเขานั้น เราจะเซ็กซี่ยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊อีกจ้ะ ไม่เชื่อต้องลองดูเอาเองนะของแบบนี้